Thursday, December 26, 2019

โผล่แล้ว !! ศิษย์ดังวัดพระธรรมกาย ส่งของขวัญอวยพรสื่อ

โผล่แล้ว !! ศิษย์ดังวัดพระธรรมกาย ส่งของขวัญอวยพรสื่อ

องอาจ ธรรมนิทา ศิษย์วัดพระธรรมกายคนดัง ส่งของใหม่ปีใหม่ให้สื่อ หลังเงียบหายไปจากพื้นที่ข่าวนาน

หลังจากเงียบหายไปนาน ล่าสุดอดีตโฆษกวัดพระธรรมกายคนดัง ส่งของใหม่ปีใหม่ให้สื่อ ท่ามกลางความงุนงง หลังจากเงียบหายไปจากพื้นที่ข่าว องอาจ ธรรมนิทา อายุ 35 ปี โฆษกศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้ส่งของขวัญปีใหม่ 2561 ให้กับสื่อมวลชน พร้อมการ์ดอวยพรรูปดอกบัว สีชมพูสดใส โดยระบุข้อความว่า เป็นคำอวยพระ พร้อมลายเซ็น ขณะที่กล่องของขวัญเมื่อเปิดออกมาด้านในเป็นนาฬิกาสำหรับตั้งโต๊ะ โดยไม่ได้ระบุราคา นอกจากนี้ยังติดสติกเกอร์ ระบุข้อความว่า “เครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก”

พระ ของขวัญ วัด พระ ธรรมกาย

สำหรับของขวัญชิ้นนี้สร้างความแปลกใจให้กับสื่อมวลชนอย่างมากเนื่องจากก่อนหน้านี้ เป็นที่รู้กันดีว่านายองอาจ เป็นเสมือนตัวแทนวัดพระธรรมกาย และอดีตพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดรูปก่อน

กระทั่งเกิดปัญหา เมื่ออดีตเจ้าอาวาสเข้าไปพัวพันการฟอกเงินจนกระทั่งถูกออกหมายจับ ส่วนนายองอาจ ก็จะมีการแถลงข่าวโต้เจ้าหน้าที่รัฐบ่อยครั้ง และบางครั้งก็ออกแนวยั่วยุให้มีการชุมนุมจนกระทั่งตกเป็นจำเลยในข้อหา “ยุยงปลุกปั่น ก่อให้เกิดความไม่สงบ ทำให้กระด้างกระเดือง ทำให้ประชาชนล่วงละเมิดกฎหมาย” ก่อนยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว และขอต่อสู้คดี ศาลจึงได้นัดตรวจพยานหลักฐานอีกครั้งในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.30 น. จากนั้นายองอาจก็หายหน้าไปจากพื้นที่สื่อ และไม่สามารถที่จะติดต่อได้

พระ ของขวัญ วัด พระ ธรรมกาย

สำหรับนายองอาจ หรือ “อาร์ท” จบปริญญาตรีคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคณะนิเทศศาสตร์ วิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต เข้าเป็นลูกศิษย์ธรรมกายตั้งแต่เด็ก ผ่านหลักสูตรการฝึกพูดของวัดพระธรรมกาย จนได้มาเป็นผู้จัดรายการอยู่ในช่อง DMC TV และเป็นนักพูดที่ได้รับความไว้วางใจจากทางวัดมากที่สุดคนหนึ่ง บ่อยครั้งที่เขารับหน้าที่เป็นผู้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแทนพระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย

Link Source : https://news.mthai.com/general-news/614423.html

พระ ของขวัญ วัด พระ ธรรมกาย

No comments:

Post a Comment