Thursday, November 28, 2019

สูตรเกม Ace Combat 7 ตามล่าเหล่าเอสไพล็อต และการฟาร์มเงิน

สูตรเกม Ace Combat 7 ตามล่าเหล่าเอสไพล็อต และการฟาร์มเงิน

Ace Combat 7 มีเอสไพล็อตที่เป็นคู่ต่อสู้กับเราอยู่ด้วยกันทั้งหมด 24 คน ซึ่งแต่ละคนมีเงื่อนไขการปรากฏออกมาแตกต่างกัน โดยคนเหล่านี้จะปรากฏตัวให้เห็นเฉพาะในระดับความยากระดับตั้งแต่ Normal ขึ้นไปเท่านั้น และหากทำลายเครื่องเหล่านี้ได้ครบทั้งหมดจะเป็นการปลดล็อคโทรฟี่ ‘Bird of Prey’ และได้ลายเครื่องพิเศษไว้ตกแต่งเพิ่มเติม ซึ่งภารกิจและเงื่อนไขการปรากฏกายของนักบินขั้นเทพมีดังนี้

ace combat 7 trainer

Mission : Charge Assult

Ace #1: Huang Xuan Tai “PYRO” วิธีการ: ยิงเครื่องบินข้าศึกชุดที่สามด้วยมิไซล์ต่อต้านอากาศยาน (4AAM, 6AAM, 8AAM) แล้ว PYRO จะปรากฏตัวออกมาทางตะวันตกเฉียงเหนือของจอเรดาห์

Mission : Charge The Enemy

Ace #2: Joe Barker “JESTER” วิธีการ: ทำลายรถเรดาห์ทั้งหมด และทำลาย TGL-CTRL-TOWER ให้พังก่อนที่ UAVs จะออกมา ตัว JESTER ปรากฏตัวบนรันเวย์

Mission : Two-Pronged Strategy

Ace #3: Roise Lucas “BAYONET” วิธีการ: ทำลายข้าศึกทั้งหมดใน 90 วินาที ก่อนที่จะมีอีเวนท์เตือนเรื่องมิไซล์ ตัว BAYONET ออกมาทางตะวันตกเฉียงเหนือ

Mission : Rescue

Ace #4: Florent Noilet “RONIN” วิธีการ: บินในระดับต่ำกว่า 200 เมตรในช่วงแรกของภารกิจ จนกว่าจะถึงยังลิฟท์อวกาศ RONIN ปรากฏตัวทางตะวันออกเฉียงเหนือของจอเรดาห์

Mission : 444

Ace #5: Sebastian Koch “FANG” วิธีการ: ในขณะที่อาวุธใช้การไม่ได้ ต้องได้รับความเสียหาย 75% ขึ้นไป หลังจากสอยเครื่องทิ้งระเบิดแล้ว FANG จะโผล่ขึ้นมาตรงกลางของเรดาห์

Mission : Long Day

Ace #6: Sophie Andre “KITTEN” วิธีการ: บินผ่านอุโมงค์ในช่องเขาตรงฐานทัพทิศตะวันตก KITTEN ออกมาทางตะวันตกเฉียงใต้ของจอเรดาห์

ace combat 7 trainer

Mission : First Contact

Ace #7: Thibault Besson “FAUCON” วิธีการ: ช่วงแรกของภารกิจต้องทำลายข้าศึกที่ไม่ใช่พวก TGT ทั้งหมด แล้ว FAUCON จะโผล่ทางเหนือของแผนที่

Mission : Pipeline Destruction

Ace #8: Samuel Everest “GAZELLE” วิธีการ: ทำลายโรงกลั่นน้ำมันทั้งหมดก่อนถึงเวลา 0.00 น. GAZELLE ออกมาทางเหนือของแผนที่

Mission : Faceless Soldier

Ace #9: Hans Weber “SPIDER” วิธีการ: ก่อนทำลายหอเรดาห์ ต้องทำลายข้าศึกที่ไม่ใช่พวก TGT ให้ได้ 50% แล้ว SPIDER จะออกมาทางตะวันออกของแผนที่

Mission : Transfer Orders

Ace #10: Ken Warren “LOUVETEAU” วิธีการ: ทำลาย SAMs ทั้งหมด ตัว LOUVETEAU จะปรากฏขึ้นทางตะวันออกของแผนที่

Mission : Fleet Destruction

Ace #11: Chris Azure “CHASSEUR” วิธีการ: สอยเครื่องบินบริเวณทิศเหนือก่อนที่จะบินขึ้น แล้ว CHASSEUR จะออกมาทางตะวันตก

Ace #12: Matthieu Bertin “IBIS” วิธีการ: บินผ่านช่องว่างแคบๆ ตรงโรงงานทางตะวันออกเฉียงเหนือ IBIS ปรากฏตัวทางตะวันตก

Mission : Stonehenge Defense

Ace #13: Arnaud Durand “WALRUS” วิธีการ: หยุดการทิ้งระเบิดและการจู่โจมภาคพื้นดินไม่ให้ทำความเสียหายต่อสโตนเฮนจ์ ถ้าสำเร็จ WALRUS จะโผล่ออกมาทางตะวันออกเฉียงเหนือ

Ace #14: Kees Bakker “BUFFLE” วิธีการ: ทำลาย A-10s ทั้งสามเครื่องที่ปรากฏทางตะวันตก ตัว BUFFLE จะปรากฏทางตะวันตกเช่นกัน แต่จะอยู่ไกลออกไป

Ace #15: Nathan Roche “FOUDRE” วิธีการ: บินใต้ช่องด้านล่างสเตนเฮนจ์แคนน่อน FOUDRE ออกมาทางใต้ของจอเรดาห์

ace combat 7 trainer

Mission : Bunker Buster

Ace #16: Owen Corwin “COMET” วิธีการ: ทำลายที่เก็บมิไซล์ทั้งหมดเพื่อให้ COMET ออกมาทางตะวันตก

Mission : Werewolf

Ace #17: Jules Martin “GADFLY” วิธีการ: ไปให้ถึงยังปลายสุดของแคนย่อนอย่างเร็วที่สุด แล้ว GADFLY จะโผล่ออกมาพร้อมกับกำลังเสริมทางเหนือในตอนที่จู่โจมฐานทัพ

Mission :Battle For Farbanti

Ace #18: Russel Faulkner “SERPENT” วิธีการ: เก็บแต้มได้เกิน 5,000 ตามที่เป้าหมายกำหนดไว้ SERPENT จะออกมาทางตะวันออกเฉียงใต้พร้อมกับกำลังเสริม

Ace #19: Vincent Masson “BOGEN” วิธีการ: ทำลายเรือ Aegis Ashore ใกล้กับ GHQ ซึ่งปรากฏออกมาในตอนท้ายของช่วงแรกในภารกิจ ส่วนตัว BOGEN จะโผล่มาทางทิศใต้ของเรือ

Mission : Last Hope

Ace #20: Emeric Pons “AXEMAN” วิธีการ: เก็บแต้มได้เกิน 15,000 เพื่อให้ AXEMAN ออกมาทางฝั่งใต้ของเมือง (จะมาในชื่อของ Unknown)

Mission : Homeward

Ace #21: Oliver Perrins “MANTIS” วิธีการ: บินให้อยู่เหนือและใกล้กับ Mass Driver มากที่สุด แล้ว MANTIS จะออกมาพร้อมกับกำลังเสริมทางตะวันออก และเช่นเคยมาในชื่อของ Unknown

Mission : Lost Kingdom

Ace #22: Benjamin Neumann “LYNX” วิธีการ: ทำลายข้าศึกทั้งหมดภายในสองนาทีก่อนถึงปราสาท Shilage แล้ว LYNX จะปรากฏตัวเหนือปราสาท

Mission : Lighthouse

Ace #23: Cyril Noiret “Tempest” วิธีการ: เก็บแต้มได้เกิน 20,000 ในภารกิจช่วงแรก และ Tempest จะออกมาทางตะวันออกเฉียงใต้ Ace #24: Paul Lebrun “CALAMITY” วิธีการ: เก็บแต้มได้เกิน 20,000 ในภารกิจช่วงแรก แล้ว CALAMITY จะบินออกมาด้วยเครื่อง Stealth ทางใต้ แต่จะไม่ปรากฏบนเรดาห์ ดังนั้นจึงต้องบินหาเอง

ace combat 7 trainer

เทคนิคการฟาร์ม MRP

เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต แต่เป็นสิ่งจำเป็นต่อการดำรงชีวิต ไม่เว้นแม้แต่ในเกม Ace Combat ที่เป็นเกมซิมูชั่นจำลองการบิน ซึ่งในเกมนี้ใช้หน่วยเงินเรียกว่า MRP ในการปลดล็อคและอัพเกรดเครื่องบินที่มีให้เลือกเต็มไปหมด ที่สำคัญแม้จะเคลียเกมแล้วก็ตามที แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะซื้อเครื่องทุกลำในเกมได้ ดังนั้นเทคนิคการหาเงินนี้จะช่วยท่านได้ วิธีการฟาร์มเงินที่ได้ผลดีคือ เล่นโหมด Multiplayer เนื่องจากไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือหลายคนก็แชร์จำนวนเงินร่วมกัน ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ได้เงินราว 7K-100K เลยทีเดียว ในกรณีที่อยากเล่นคนเดียวก็มีทางเลือกในการฟาร์มเงินเช่นกัน โดยต้องเล่นในลักษณะ Free Play เลือกมิชชั่นที่ได้เงินรางวัลเยอะๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกว่าจะพอใจ มิชชั่นที่แนะนำคือ มิชชั่น 19

Link Source : https://game.mthai.com/console-games/123267.html

ace combat 7 trainer

No comments:

Post a Comment