Friday, November 29, 2019

น้องโดนัท ครั้งแรกกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ จะทำให้หนุ่มๆ ตาค้าง

น้องโดนัท ครั้งแรกกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ จะทำให้หนุ่มๆ ตาค้าง

น้องโดนัท อุบลรัตน์ จั่นใบเล็ก สาวหุ่นสวยหน้าคมมาพร้อมซีเคร็ทนัมเบอร์ที่หนุ่มๆ ต้องเคลิบเคลิ้ม 33-24-34 สาวคนนี้เธอมีความฝันอยากโบยบินไปทั่วโลก และคำตอบเกี่ยวกับสเป็คชายหนุ่มของเธอนั้นจะทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องร้องลั่น

พิเศษสุดๆ กับ RUSH Magazine Issue 79 ฉบับครบรอบ 6 ปี จัดให้แฟนๆ ดาวน์โหลดในรูปแบบ Digital Magazine ฟรี คลิ๊กเลย!!! RUSH Mag. Issue79

ภาพเปลื่อยกาย โดนัท

ลองให้นิยามความเซ็กซี่ของคุณออกมาเป็นชื่อเพลงสักเพลงนึง? : น่าจะเป็นเพลง “เซ็กซี่” ของวงพาราด็อกซ์นะคะ เซ็กซี่เบาๆ แต่มีความจัดจ้านอยู่ในตัว

ภาพเปลื่อยกาย โดนัท

ผู้ชายในสเป็คของโดนัท? : โดนัทชอบผู้ชายวัยกลางคนหรือที่ทำงานแล้วค่ะ แล้วก็ชอบผู้ชายผิวแทน ท้วมๆ อวบๆ มีเครานิดๆ เวลากอดจะได้อุ่นๆ ไม่ชอบผู้ชายตี๋ๆ หล่อเกาหลี หุ่นก้ามปู รู้สึกว่ามันไม่ใช่

ภาพเปลื่อยกาย โดนัท

ยังจำเฟิร์สเลิฟของตัวเองได้มั้ย? : ประมาณ ม.3 ตอนนั้นก็เหมือนกับเป็นเพื่อนสนิทมากกว่า แต่พอสนิทกันมากเข้าเราก็เกิดไปชอบเขาขึ้นมาซะเฉยๆ แต่เขาไม่รู้นะ แล้วตอนหลังเขาดันให้เราไปจีบเพื่อนอีกคนนึงแทน แล้วให้เราเอาของไปให้ซะงั้นน่ะ เนี่ยโตมาแล้วเขาถึงรู้ว่าเคยชอบ

ภาพเปลื่อยกาย โดนัท

ชอบกระบวนท่าไหนมากที่สุด? : ธรรมดาๆ นี่แหละค่ะ เราไม่ชอบอะไรพิศดารมาก พิศดารมันแปลกอย่างกับเล่นโยคะมากกว่า ไม่ได้ฟิล

ภาพเปลื่อยกาย โดนัท

ฝากอะไรถึงหนุ่มๆ แฟน RUSH Magazine สักนิดนึงสิ? : ฝากติดตามผลงานของโบนัสในครั้งนี้ด้วยนะ เป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของโบนัสเลย เราตั้งใจมากๆ ขอบคุณค่ะ

FB : kanom donuz

IG : daddy_donuz

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่ Facebook : facebook.com/RUSHmag IG : instagram.com/rush_magazine_official/ Youtube : youtube.com/channel/UC05caWeApIU23HyV6e9ng2A

ติดตามความเซ็กซี่ของน้องโดนัท และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#80 Apr

ภาพเปลื่อยกาย โดนัท

Link Source : https://men.mthai.com/girl-interest/102260.html

ภาพเปลื่อยกาย โดนัท

No comments:

Post a Comment