Friday, November 29, 2019

ซัมซุงล้อสาวกไอโฟน ว่าเป็นพวก "ชอบสิงตามปลั๊กไฟ"!

ซัมซุงล้อสาวกไอโฟน ว่าเป็นพวก "ชอบสิงตามปลั๊กไฟ"!

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่ซัมซุงได้ส่งโฆษณา Samsung Galaxy S5 บอกว่าคนใช้ iPhone นั้่นเหมือนกับพวก “Wall Huggers” หรือแปลเป็นไทยแบบเข้าใจง่ายๆ ก็แปลว่า พวกที่ชอบสิงอยู่ตามกำแพง (ที่มีปลั๊กไฟ) นั่นแหละครับ เพราะว่า iPhone นั่นอย่างที่เรารู้กันว่าแบตหมดไว รวมไปถึง S5 ของซัมซุงนั้นมีโหมดพิเศษที่ทำให้ใช้งานได้นานขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย

โฆษณา Wall Huggers ตัวแรกดูได้ด้านล่างนี้เลยครับ

ล่าสุดซัมซุงปล่อยโฆษณาตัวใหม่ ที่ย้ำคอนเซ็ปต์ผู้แสวงหาปลั๊กไฟของผู้ใช้ iPhone ต่อไป โดยได้ทำปลั๊กไฟไว้ที่สนามบินไว้ให้ผู้ใช้ iPhone ได้ใช้ชาร์จแบต พร้อมทั้งเขียนไว้ว่า “So you have the power to be anywhere but here.” (ถึงคุณจะเจ๋ง แต่ก็เจ๋งได้แต่ที่ที่มีปลั๊กไฟนั่นแหละ) ซึ่งล้อเลียนโฆษณาของ Apple ก่อนหน้านี้ที่บอกว่า “You’re more powerful than you think.” (คุณมีศักยภาพมากกว่าที่คุณคิด) นั่นเอง

ซัม ซุง s5 กับ ไอ โฟน 5s

ซัม ซุง s5 กับ ไอ โฟน 5s

Samsung Galaxy S5 เปิดตัวมาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษชื่อว่า Ultra Power Saving Mode ที่เปลี่ยนหน้าจอให้เป็นขาวดำ เพื่อให้ใช้งานได้นานขึ้นอีก 24 ชั่วโมง แม้จะมีแบตเตอรี่อยู่แค่ 10% ก็ตาม

แฟนๆ iPhone คงต้องรอลุ้น iPhone 6 แล้วล่ะครับ ว่าจะมาพร้อมกับ แบตเตอรี่ที่เยอะกว่า iPhone 5s ตามที่เป็นข่างหรือไม่ ซัมซุงจะได้เลิกล้อเรื่องนี้ซะที

source: macrumors

Link Source : https://tech.mthai.com/mobile-tablet/android/40740.html

ซัม ซุง s5 กับ ไอ โฟน 5s

No comments:

Post a Comment