Friday, November 29, 2019

2หนุ่มประเดิมเครื่อง เก๋งแต่งซิ่ง เสย 6 ล้อดับสยองคาที่

2หนุ่มประเดิมเครื่อง เก๋งแต่งซิ่ง เสย 6 ล้อดับสยองคาที่

สองหนุ่มลองเครื่องเก๋งแต่งซิ่ง รถเสียหลักพุ่งเสย 6 ล้อดับสยอง 2 ศพ

เมื่อเวลา 16.00. น.วันนี้ (13 มี.ค.) สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนสายตัดใหม่วังน้อย-ลำลูกกา หมู่ 3 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 วิฑูรย์ แต่ง สิบ ล้อ, บังโคลน หน้า ร็ อ ค กี้, บัง ลม รถ บรรทุก

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อใหญ่ ยี่ห้ออีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1665 จ.ลพบุรี สภาพจอดอยู่กลางถนนด้านขวา ฝั่งคนขับถูกรถยนต์ ยี่ห้อนิสันเซฟิโร่ สีฟ้า สภาพแต่งซิ่งเป็นรถแข่ง ดัดแปลงเครื่องยนต์สำหรับแข่งขันในสนามทางเลียบ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพเสียหลักพุ่งเข้าชนรถหกล้ออย่างเต็มที่ จนรถพังเละทั้งคัน

ภายในรถพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องมือตัดถ่าง นำร่างออกมาเป็นคนขับทราบชื่อนายเสรี เพชรภิรมย์ 31 ปี สภาพศพคอหัก ขาหัก มีบาดแผลตามตัวหลายแห่ง ส่วนอีกรายเป็นเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันที่เบาะหน้าด้านซ้าย คือนายมานพ เทียนเล็ก อายุ 37 ปี สภาพศพมีบาดแผลหลายแห่ง จึงนำส่งไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้งสองมีอาชีพเปิดอู่รถ เป็นช่างแต่งรถแข่งซิ่ง มีอู่รถอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งทราบจากทางญาติว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำรถคันดังกล่าวที่เพิ่งจะวางเครื่องยนต์ 2jz เป็นเครื่องยนต์ที่ใช้ในสนามแข่งรถมาลองขับบนถนนด้วยความเร็วสูง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้พบรถบรรทุก 6 ล้อ กำลังฝ่าฝืนกลับรถในที่ห้ามกลับ เป็นจังหวะเดียวที่ผู้ตายมาถึง ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนอย่างเต็มที่เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที ส่วนคนขับรถบรรทุกหกล้อเองก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่ทราบชื่อ และไม่สามารถให้การได้ มีพบเมืองดีนำส่ง รพ.ใกล้เคียง

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

MThai News

Link Source : https://news.mthai.com/general-news/430074.html

วิฑูรย์ แต่ง สิบ ล้อ, บังโคลน หน้า ร็ อ ค กี้, บัง ลม รถ บรรทุก

No comments:

Post a Comment