Friday, November 29, 2019

โรงแรมเพนนินซูล่า จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา

โรงแรมเพนนินซูล่า จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา

โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ชวนช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่น เข้าร่วมประกวดภาพถ่ายภายใต้แนวคิดความงดงามแม่น้ำเจ้าพระยา(Beauty Along The Chao Phraya River) แม่น้ำสายหลักที่มีความงดงามและประวัติศาสตร์อันยาวนาน โดยถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของ โรงแรมเพนนินซูล่า ในปีนี้อีกด้วย

หัวข้อการประกวดภาพถ่ายได้แก่ “ความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา” ซึ่งภาพถ่ายที่เข้าร่วมประกวดต้องถ่ายทอดความสวยงามทางวัฒนธรรม ธรรมชาติ สถาปัตยกรรม หรือวีถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ผู้ชนะการประกวดภาพถ่ายจะได้รับรางวัลพิเศษมากมาย และภาพผู้ชนะเลิศจะได้รับคัดเลือกให้จัดแสดงภาพอยู่ภายในห้องพักแขกโรงแรมเพนนินซูล่าที่จะได้รับการปรับโฉมใหม่ ที่ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ต่อไป

 โรงแรม เพนนินซูล่า, โรงแรมเพนนินซูล่า ที่อยู่, โรงแรมเพนนินซูล่า สมัครงาน, โรงแรมเพนนินซูล่า เชียงใหม่, โรงแรม เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ประวัติ, โรงแรมเพนนินซูล่า เดินทาง bts, โรงแรมเพนนินซูล่า งานแต่ง, เรือ ข้าม ฟาก โรงแรม เพนนินซูล่า, โรงแรมเพนนินซูล่า ราคา

ผู้ที่สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สามารถส่งผลงานภาพถ่ายสี ที่ถ่ายทอดความงดงามภายใต้หัวข้อการประกวด โดยสามารถ ดาวน์โหลดใบสมัครพร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ThePeninsulaBangkok หรือติดต่อรับใบสมัครได้ด้วยตัวเองที่แผนกบริการลูกค้า (Concierge) และแผนกประชาสัมพันธ์ของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ และส่งผลงานภาพถ่ายได้ทางอีเมล ไปรษณีย์ หรือนำส่งด้วยตัวเองที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือกจากการประกวดในครั้งนี้ จะได้แสดงผลงานภายในงานนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อฉลองครบ 15 ปี โรงแรมเพนินซูล่า กรุงเทพฯ ต่อไป ประกาศผลผู้ชนะการประกวดในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556 ผ่านทาง www.facebook.com/ThePeninsulaBangkokสำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลที่พักโรงแรมเพนนินซูล่า โตเกียว จำนวนสามคืน พร้อมตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไปกลับกรุงเทพฯ-โตเกียว สำหรับสองท่าน พร้อมเงินสดมูลค่า 50,000 บาท รองอันดับหนึ่งถึงสี่จะได้รับรางวัลห้องพักสุดหรูจาก โรงแรมเพนนินซูลา ที่ฮ่องกง เซียงไฮ้ และกรุงเทพฯ พร้อมรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือกจะถูกจัดแสดงภายในห้องพักแขกที่จะได้รับการปรับโฉมใหม่ ของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ชื่นชมความงามของภาพถ่ายเหล่านี้ด้วย

คุณคัทยา เฮนเก้ กล่าว “แม่น้ำเจ้าพระยาผูกพันกับวิถีชีวิตของคนไทยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และมีบทบาทสำคัญต่อวัฒนธรรมและประเพณีไทยอย่างมาก นอกจากนี้ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ มีที่ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา เราจึงมีโอกาสได้ซึมซับความงดงามของชีวิตริมแม่น้ำ และความประทับใจที่แขกได้รับกับการมาพักที่โรงแรมของเรา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมประกวดภาพถ่ายความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา จะช่วยประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมอันดีงามและการท่องเที่ยวประเทศไทยให้กับนักเดินทางทั่วโลก”

กิจกรรมการประกวดนี้ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัทพันธมิตรต่างๆ ได้แก่ โคคา-โคล่า ธนาคารไทยพาณิชย์ สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค บริษัทคาร์เปท อินเตอร์แนชั่นแนล ไทยแลนด์ และบริษัท ริโก้ ประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ 02 861 2888 หรือทางอีเมล prpbk@peninsula.com

ต้องการภาพความคมชัดสูง ติดต่อได้ที่อีเมล aamornjarusontikul@peninsula.com

Link Source : https://travel.mthai.com/news/62422.html

โรงแรม เพนนินซูล่า, โรงแรมเพนนินซูล่า ที่อยู่, โรงแรมเพนนินซูล่า สมัครงาน, โรงแรมเพนนินซูล่า เชียงใหม่, โรงแรม เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ประวัติ, โรงแรมเพนนินซูล่า เดินทาง bts, โรงแรมเพนนินซูล่า งานแต่ง, เรือ ข้าม ฟาก โรงแรม เพนนินซูล่า, โรงแรมเพนนินซูล่า ราคา

No comments:

Post a Comment