Thursday, November 28, 2019

รวมตัว 4 สาว AV Mikako Abe, Yuria Mano, Miku Abeno, Sakuragi Iku ใสๆ วัยรุ่นชอบ

รวมตัว 4 สาว AV Mikako Abe, Yuria Mano, Miku Abeno, Sakuragi Iku ใสๆ วัยรุ่นชอบ

เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้กับ หนังที่รวมเอา นางเอก AV ลุคใสๆ Mikako Abe, Yuria Mano, Miku Abeno และ Sakuragi Iku จับมือกันมาเล่นหนังเรื่องเดียวกัน (จะว่าไปบางคนเราก็ได้เห็นเล่นคู่ เล่นรวมกันมาบ้างแล้ว) แต่ครั้งนี้ฮือฮาขึ้นมาหน่อยด้วยทั้ง 4 ต่างมีฐานแฟนคลับอยู่เหนียวแน่นแล้ว โดยเฉพาะ Mikako Abe ผมนี่แฟนคลับเลย

mikako abe av

ซึ่งอันนี้ต้องอย่าเพิ่งตกใจว่าเหล่านักแสดงจะเด็กเกินไป จนจะเป็นผู้เยาว์ เพราะอายุของทั้ง 3 สาว Yuria Mano, Miku Abeno และ Sakuragi Iku อายุ 22 ปี ส่วน Mikako Abe อายุ 23 ปี แต่ลุคของพวกเธอทั้ง 4 มาในแนวทางของเด็กใสๆ วัยรุ่นชอบ ก็จับแต่งตัว ตามบทบาทของหนังที่มาในแนวนี้ เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ชมที่ชอบแตกต่างกันนะครับ

โดยเริ่มแรกเปิดฉากด้วยชายหนุ่มที่กำลังตามหาบ้านของ 4 สาว เมื่อเจอก็เริ่มมีการแนะนำตัวทั้ง 4 สาว พวกเธอเป็นนักวาดภาพการ์ตูนโป๊ ต่อมาเป็นฉากของ Sakuragi Iku มาเดี่ยวๆ วาดการ์ตูนไป แต่ก็มีเสียงแปลกๆ อิคึอิคึ ออกมาซะอย่างนั้น แล้วก็ไปๆมาๆ คุณน้อง Sakuragi Iku ก็เริ่มจับตัวเอง ล้วงตัวเอง แล้วก็ชวนผู้ชายมาร่วมด้วย แต่อยู่ๆ Miku Abeno ก็เดินมาเจอ ร่วมแจมด้วย กลายเป็น 2 ต่อ 1 ขึ้นมา

mikako abe av

ใครที่ฟินฉากนั้นไปแล้ว ยังไม่จบนะ ตามต่อด้วยฉากเดิมที่ทั้ง 2 สาว 1 หนุ่มกำลังฟีเจอริ่งกันอยู่ Yuria Mano ก็โผล่มาดูๆ ตอนเข้าด้ายเข้าเข็ม เป็น 3 ต่อ 1 ไม่ได้ร่วมแจมอะไรมากมาย จนจบฉากนี่ไป

mikako abe av

คราวนี้ถึงตา Yuria Mano มาในฉากที่เหมือนค้างๆ คาๆ อยู่ แถมมีผู้ชายมาแอบดูตามสูตรหนังโป๊ แล้วก็เริ่มชักชวนตามสไตล์ มี Sakuragi Iku เข้าฉากมานิดหน่อย ดูๆ ส่องๆ เขินๆ วาดการ์ตูน เพื่อนก็เป็นแบบไป

คนสุดท้ายเหลืออยู่ก็เป็นตัวนำ Mikako Abe (ผมรอคอยอยู่) ฉากกำลังจะอาบน้ำ แต่เปิดไปเจอผู้ชายเข้าให้ จากนั้นก็บรรเลงเพลงกันไป ตามเรื่อง ตามราว ตัดออกมาต่อกันด้านนอก งานนี้ได้เห็น Mikako Abe เต็มๆ ใสๆ มี Sakuragi Iku เข้ามาอีกรอบ นอนจัดการตัวเองอยู่ข้างๆ ช่วยบิ้วกันไป

mikako abe av

ปิดท้ายฉากที่ไฮไลท์ของเรื่อง ที่รวมพลังทั้ง 4 สาวแบบรุม 1 กันเลยทีเดียว ก็ไม่ต้องบรรบายฉากนี้ให้มากความ สุดๆ เต็มๆ กันไป ข้อดีของหนังเรื่องนี้คือ มุมกล้อง ที่แทนสายตาของผู้ชาย เปรียบเสมือนเราเองไปเล่นแทนแบบนั้นเลย ฟินกันไปสุดๆ

ทิ้งท้ายด้วยหนัง AV แบบเดี่ยวๆ เผื่อใครชื่นชอบคนไหนเป็นพิเศษ

mikako abe av

mikako abe av

mikako abe av

mikako abe av

Link Source : https://men.mthai.com/sex-playboy/84005.html

mikako abe av

No comments:

Post a Comment