Wednesday, November 27, 2019

คอนเสิร์ต ใหม่ ติ๊นา นิชคุณ สิงโต ชิน ชินวุฒิ รวมตัวกัน

คอนเสิร์ต ใหม่ ติ๊นา นิชคุณ สิงโต ชิน ชินวุฒิ รวมตัวกัน

คอนเสิร์ต ใหม่ ติ๊นา นิชคุณ สิงโต ชิน บิวตี้ ออน เดอะ บีท ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีจาก เอไทม์ โชว์บิส "ใหม่-ติ๊นา บิวตี้ ออน เดอะ บีท" ที่ได้ราชินีร็อกแอนด์แดนซ์ของเมืองไทยอย่าง ใหม่ เจริญปุระ และ ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ มาประชันความเซ็กซี่ พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์และความแข็งแรงให้ได้พิสูจน์กัน วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ ได้มีโอกาสพูดคุยกับ 2 สาวเซ็กซี่เกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ด้วย จะรอช้าทำไม ไปฟังกันเร้ยย์

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

คุณ นิชคุณ ภาพหวิวโดน ติ๊นา ใหม่ รักนะ จุ๊บ จุ๊บ!

……………………………………………………………………………………………………………………………….

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

สิงโต โชว์ทีเด็ด ภาพคอนเสิร์ต ใหม่-ติ๊นา

……………………………………………………………………………………………………………………………….

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

ชิน-ชินวุฒิ ประชันหล่อ นิชคุณ สิงโต ในคอนเสิร์ต ‘ใหม่-ติ๊นา’!!

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

ใหม่ ติ๊นา นิชคุณ สิงโต ชิน ชินวุฒิ โดนรุมเร้ากลางคอนเสิร์ต

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

สะบัดเบาๆในแบบของ "ติ๊นา"

เป็นการพบกันครั้งแรกของสองสาว?

ใหม่ : ซ้อมกันเป็นวันแรก แต่เจอกันมาเดือนกว่าแล้ว ถ้าไม่นับอยู่แกรมมี่มา10 กว่าปีอะไรงี้ค่ะ จริงๆก็เราห่างหายจากคอนเสิร์ตนี้มาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว แล้วเพลงก็เป็นเพลงใหม่ด้วย พอเริ่มไปสักพักก็คนมันเคยๆน่ะนะ(หัวเราะ)

ติ๊นา : ก็เป็นการวอร์มที่ดีอย่างนึงด้วย ได้ออกกำลังกายด้วย

มีเครื่องฝืดเครื่องติดมั้ย?

ติ๊นา : ไม่นะคะ

ใหม่ : เพราะเครื่องเราร้อนตลอด ต้องคอยดับเครื่อง (หัวเราะ)

ติ๊นา : ไม่หรอก เพราะช่วงที่เราไม่ได้ทำงาน เราก็ออกกำลังกายด้วยเพื่อเตรียมพร้อมให้ร่างกายของเราพร้อมทำงาน

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

"ติ๊นา" กับลีลาสุดเซ็กซี่

ความเซ็กซี่กินกันไม่ลงเลย?

ใหม่ : ขอบพระคุณสาธุค่ะ (หัวเราะ)

พูดถึงกันและกันนิดนึง?

ใหม่ : พี่ติ๊นาสำหรับใหม่คิดว่าพี่เค้ามีความเป็นยูนีคในตัวของเค้าเอง และมีความเซ็กซี่ในตัว ซึ่งใหม่คิดว่าผู้หญิงทุกคนมี ก็คือมันจะมีเสน่ห์ออกมาในแต่ละจุด ของเค้าอาจจะเป็นลีลาการเต้น การชะม้ายชายตา ใหม่รู้สึกว่าพอออนสเตจแล้วพี่ติ๊นาเหมือนเกิดมาเพื่อตรงนี้จริงๆ ใหม่ก็แฮปปี้กับตรงนี้ของเค้า

ติ๊นา : เช่นเดียวกันค่ะ อย่างใหม่เนี่ย ติ๊นาคิดว่าเวลาออนสเตจแล้วเนี่ยเค้าเป็นคนที่มีพลังมากในการดึงดูดคน เพราะอย่างเวลาไปดูใหม่เล่นคอนเสิร์ตก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีเอนเนอร์จี้เยอะเหลือเกิน ด้วยลีลาด้วยการเอ็นเตอร์เทนของเค้าเนี่ยมันสมูธมาก คุยเก่งมากด้วย

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

"ใหม่" ใส่เต็มที่เพื่อผลงานที่ดี

นี่ถือว่าเป็นการร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งแรกด้วย?

ใหม่ : ค่ะ ก็เป็นแบบจริงๆจังๆ และมีเพลงเป็นของเราเองค่ะ นอกนั้นก็จะเป็นแวะเวียนไปงานพี่นิ่ม สีฟ้า งานพี่เบิร์ด-ธงไชย ค่ะ

แล้วทำไมถึงมารวมตัวกันได้?

ติ๊นา : ก็อย่างที่บอกว่าคงต่อเนื่องจากคราวที่แล้วที่มีคอนเสิร์ต Dare to Dance ที่เราสองคนได้แจมกัน ทางพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) คงเห็นว่าเออ ทำไมสองคนนี้ไม่มีโปรเจ็กต์ร่วมกันเลย เพราะใหม่ก็เป็นร็อก ติ๊นาก็เป็นแดนซ์ น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจงานนึง แล้วก็ด้วยจังหวะที่โอเค ก็เลยน่าจะทำอะไรสนุกๆกัน

ท่าโพสต์เก๋ๆ ของ 2 สาว

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

พอราชินีเพลงร็อกกับเพลงแดนซ์มาเจอกันจะมีอะไรพิเศษมั่ง?

ติ๊นา : จริงๆเราต้องยึดความเป็นตัวเองด้วย ติ๊นาก็ยังเป็นติ๊นาอย่างที่ทุกคนเห็น ใหม่ก็ยังเป็นใหม่เหมือนที่ทุกคนรู้จักด้วย แต่ว่าพอเรามาเจอกันแล้วเนี่ย คือมันจะมีความผสมผสานระหว่างร็อกกับ แดนซ์ ซึ่งมันมีทั้งความแข็งแรงแบบร็อกและมีความพลิ้วแบบแดนซ์ด้วย ซึ่งตรงนี้ความแข็งแรงอาจจะต้องฝึกจากใหม่ ลีลาพลิ้วก็มาจากติ๊นา มีอะไรเราก็แชร์กัน อะไรดีๆเราก็แนะนำกันค่ะ

เต้นแบบนันสต๊อป?

ติ๊นา : คนดูก็อย่าหยุดก่อนแล้วกันค่ะ (หัวเราะ)

ใหม่ : คือด้วยชื่อคอนเสิร์ตบิวตี้ ออน เดอะ บีท จริงๆเราต้องการทำแบบเวิลด์ไวด์ในที่นี้หมายถึงว่าฟูลออปชั่น วาไรตี้ เพราะใหม่เชื่อว่าใหม่เองกับพี่ติ๊นานอกจากความโดดเด่นเรื่องการชอบเต้นรำและก็มีท่าประจำของการเต้นรำแล้ว จริงๆเราก็มีเพลงช้าเป็นเพลงจำของแฟนๆเราอย่างเพลงเปล่าหรอกนะ ไม่อยากให้เธอรู้ ฯลฯ เพราะว่าจริงๆออนเดอะบีทนี่คือทุกๆบีท แล้วเราต้องการให้คนดูทุกคนได้ทุกบีทจริงๆค่ะ

ติ๊นา : ติ๊นาเชื่อว่าแฟนเพลงของเราเนี่ยนอกจากชอบเพลงสนุกๆของเราแล้วเนี่ย เค้าก็คงอยากจะฟังเพลงซึ้งๆของเรา ซึ่งเราก็มีเพลงซึ้งๆก็เยอะ ก็เลยอาจเป็นช่วงที่แบบว่าได้อารมณ์อีกแบบนึง

เซ็กซี่ พอมั๊ยจ๊ะ

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

มีสลับเพลงกันร้องมั้ย?

ติ๊นา : อันนี้แน่นอนค่ะ

มีแขกรับเชิญมั้ย?

ใหม่ : มีแน่ๆค่ะ

ติ๊นา : แต่แขกรับเชิญจะเป็นใครต้องไปดูที่งานค่ะ

ใหม่ : คือจริงๆตอนนี้มีเต็มเข่งเลยค่ะ เราก็ต้องเลือกกันก่อนว่าคนไหนเหมาะกับพี่ติ๊นา คนไหนเหมาะกับใหม่ เราก็อยากให้เค้ามาโชว์ลีลาของเค้าด้วย คือทุกคนที่เราเชิญมาก็ต้องมีของดีของเด็ดมาโชว์ค่ะ

ส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มๆ?

ใหม่ : คือเราก็ต้องมีอะไรพิเศษๆก็คงไม่พ้นชายหนุ่มอยู่แล้วนะคะ แล้วก็เทคนิคต่างๆด้วย เพราะเราก็ต้องการเน้นเพาเวอร์ของปี 2009 ให้เข้ากับยุคสมัยที่สุด เพราะจะทุกยุคทุกสมัยแฟนของเราก็อยู่กับเราเสมอ มายุคนี้เราก็ยังอยู่กับเค้า และก็ต้องการทำอะไรที่เข้าสมัยร่วมสมัยให้มากที่สุดด้วยค่ะ

โพสต์ท่าสวยๆ แบบ ราชินีเพลงแดนซ์

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

ใหม่มีปัญหาเรื่องหลังมาก่อนจะมีปัญหาการเต้นรึป่าว?

ใหม่ : จริงๆแค่ในการดำเนินชีวิตก็มีอยู่แล้ว เคยถามคุณหมอตั้งแต่ตอนอยู่ ร.พ. ก็บอกว่าชอบเต้นมากเลย จะยังเต้นได้อยู่หรือเปล่า ซึ่งคุณหมอบอกว่าเอาให้หายก่อนมั้ย ซึ่งวันนี้เราก็ฟื้นฟูสุขภาพของเราเพื่อชีวิตตัวเราก่อน แต่ตอนนี้เนี่ยสุดท้ายเพราะเราทำงานตรงจุดนี้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ขยับเลย ไม่มีมูฟเม้นต์เลย และจริงๆเราก็อยู่ไม่ค่อยสุขอยู่แล้ว มันก็ต้องมีเต้น มีมูฟเม้นต์แล้วฟื้นฟูตัวเองไปด้วยให้แข็งแรง

เต็มร้อยแล้วใช่มั้ย?

ใหม่ : ตอนนี้ก็ 80-90 เปอร์เซ็นต์ ฟื้นฟูก็ไปหาคุณหมอแล้วตรวจเช็กเอ็กซ์เรย์ทั้งหมด และก็จะมีกายภาพบำบัดต่างหาก แม้กระทั่งเทรนเนอร์ซึ่งพี่ติ๊นาแนะนำมาหรือเดี๋ยวนี้เค้าจะมีฟิตเนสต่างๆที่มันจะช่วยหลังเพราะมีคนปวดหลังเยอะมากแล้วก็ยังต้องดำเนินชีวิตต่อไป ก็คือให้ตัวเราเนี่ยแข็งแรง สร้างกล้ามเนื้อให้ได้ ก็ค่อยๆ ไม่ต้องเร่งรัดหรือเร่งเร้าตัวเองค่ะ

ติ๊นา คือก็อย่าไปฝืนมาก บางคนก็อาจจะกลัวว่า อุ๊ย ห้ามจับเลย แต่จริงๆแล้วมันมีท่าบางท่าสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องหลัง ถ้าเราไปหยุดเลยบางทีมันเหมือนกล้ามเนื้อมันจะแข็ง เพราะฉะนั้นถึงบอกว่าคนที่มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อต้องปรึกษาหมอแล้วก็ดูว่ามีท่าใดบ้างที่เราควรจะใช้บริหารร่างกาย

วันคอนเสิร์ตเกินร้อยมั้ย?

ใหม่ : อันนี้มันต้องเกินร้อยแน่นอนนะคะ เพราะบัตรราคาขนาดนี้ เศรษฐกิจแบบนี้แฟนๆยังให้กำลังใจและยังให้การตอบรับที่ดีเนี่ย ใหม่คิดว่าจริงๆแล้วเหมือนเราอยากจะสร้างความสุขให้กับแฟนๆของเรามากกว่า เพราะว่าเจอเรื่องราวที่ไม่ดีๆเยอะแยะรอบตัว อยากให้มาสนุกซักวัน

ติ๊นา : จะเครียดเรื่องเศรษฐกิจ เรื่องการเมือง หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็อยากจะให้วันที่ 6 มิ.ย. นี้เป็นวันที่ทุกคนปลดปล่อย ลืมเรื่องเครียดๆทั้งหลาย แล้วมาสนุกกับเราในเวลา 2-3 ชั่วโมง เอาให้มันเต็มที่ให้กลับบ้านนอนหลับสบายไปเลย

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

ความเซ็กซี่จะมีเต็มร้อยรึป่าว?

ติ๊นา : เราก็เป็นธรรมชาติของเรานะคะ

ใหม่ : จริงๆเน้นความแข็งแรงทุกอย่าง พอเราแข็งแรงมั่นใจ เราซ้อมมาดี มันจะออกมาเอง คืออย่างที่ใหม่บอกผู้หญิงก็เหมือนดอกไม้ มันมีหลายชนิดแล้วก็มีความสวยงามของมัน มีเสน่ห์ของมันอยู่แล้ว ถ้าใครมองเราเซ็กซี่ก็ขอบพระคุณมาก แต่ว่าเราเน้นแข็งแรง มันส์ สนุกทุกคน ส่วนจะเซ็กซี่นี่ช่วยไม่ได้แล้วล่ะ (หัวเราะ) อันนี้กำไรนิดนึงค่ะ

เสื้อผ้าอลังการมั้ย?

ติ๊นา : แหม ก็ผู้หญิงน่ะ ตั้งแต่หัวจรดเท้ามันก็ต้องนิดหน่อย ยิ่งผู้หญิง 2 คนอยู่บนเวทีด้วยกันมันก็ต้องดูแบบว่า…

ใหม่ : ก็ต้องเทรนดี้ แฟชั่นนิดนึง

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

อายุไม่มีปัญหาสำหรับงานนี้ ?

ติ๊นา : อายุเป็นเพียงตัวเลขค่ะ ถึงบอกว่าอยู่ที่การดูแลตัวเองมากกว่า คนบางคนอาจจะอายุน้อยแต่ว่าไม่แข็งแรงก็มีเยอะ แต่ด้วยความที่เราทำงานอยู่ตรงนี้ ไม่ว่ากจะเป็นใหม่ ติ๊นา เราต้องดูแลอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพก็ต้องมีการเช็กอยู่ตลอดเวลา แล้วก็การออกกำลังกาย การรับประทานอาหารที่ถูกต้อง คือมันอาจจะต้องเยอะกว่าคนปกติเพราะเราทำงานตรงนี้ แต่ว่าบอกได้เลยว่ามันไม่มีปัญหาแน่ๆเรื่องอายุ

ใหม่ : ดูอย่างมาดอนน่าอายุ 50 กว่า เค้ายังติดท็อปชาร์ต ใหม่ก็รู้สึกว่าจริงๆเค้าเป็นไอดอลของเราทั้งสองคน แล้วอายุตั้ง 50 แต่ดูแข็งแรง หรืออย่างไดอาน่า รอส? ใหม่คิดว่าจริงๆแล้วมันมาจากข้างในมากกว่า มาจากใจเรา แล้วก็การดูแลตัวเองอย่างที่พี่ติ๊นาพูด

ติ๊นา : มันอยู่ที่วินัย ขยัน มีความอดทน มีวินัยมากน้อยแค่ไหน

คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีคนพิเศษมาให้กำลังใจมั้ย ?

ติ๊นา : มีแน่นอนค่ะ

ใหม่ : ของใหม่ก็หมื่นที่นั่งนี่แหละ (หัวเราะ) หมื่นที่นั่งที่นั่งอยู่นี่แหละค่ะ เราก็อาจจะมีชายในฝันต่างๆนานา คือตอนนี้ใหม่และพี่ติ๊นากำลังเบรนสตรอมกับทางทีมงานด้วย เพื่อที่จะให้ทุกคนโหวตเข้ามา ลองมารีเสิร์ชด้วยว่าใครชอบแบบไหน ใหม่และพี่ติ๊นามีอะไรพิเศษที่อยากจะทำในชีวิต และตัวเค้าก็อยากเห็นเราทำอะไร เน้นความพิเศษแล้วมาคั้นกันแบบเป็นกะทิกันจริงๆค่ะ

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

มีโอกาสเพิ่มรอบ ?

ติ๊นา : ก็ต้องดูก่อนนะคะ แต่ยังไงรอบแรกก็ต้องพิเศษอยู่แล้ว

ชวนแฟนๆมาดูคอนเสิร์ตนี้กันหน่อย ?

ติ๊นา : คอนเสิร์ตของพวกเราก็จัดที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 6 มิ.ย. นี้ บัตรก็มีจำหน่ายแล้วนะคะ เข้าไปได้ที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือเว็บไซต์เอไทม์มีเดียก็ได้ บัตรก็ 2500/2000/1500/1000/800/500 ชาวร็อกชาวแดนซ์มาได้เต็มที่เลยค่ะ

ใหม่ : ที่สำคัญก็อยากชักชวนเพื่อนๆ โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะเป็นงานของผู้หญิงจริงๆ แต่ว่าเราก็มีทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด แต่ที่เราเน้นผู้หญิงเพราะว่าเป็นวูแม่นเพาเวอร์ เป็นการรวมตัวของเราสองคน ก็อยากจะชวนให้มามีความสุขกับพวกเราค่ะ

ไทยรัฐออนไลน์โดย ทีมข่าวบันเทิง ……………………………………………………………………………………………………………………………….

หอบความสามารถไปดังไกลถึงแดนกิมจิ “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” 1 ในสมาชิกวงบอยแบนด์ของเกาหลี “2PM” ที่สาวๆ ต่างพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้ เตรียมซุ่มซ้อมเต็มเหนี่ยว บินกลับไทย ร่วมขึ้น คอนเสิร์ต “MAI-TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT” ของสองสาว “ ใหม่ เจริญปุระ” และ “ติ๊นา- คริสติน่า อากีล่าร์” โดย “หนุ่มคุณ” เผยว่า

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

“ตอนแรกที่ทางพี่ๆ ทีมงานทาบทามมาคุณรู้สึกกลัวนิดๆ กลัวจะทำได้ไม่ดี เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินระดับแนวหน้าอย่างพี่ใหม่- พี่ติ๊นา ที่เป็นถึง Queen Of Pop Rock และ Queen Of Dance ของวงการเพลงไทย และผมจะต้องขึ้นเวทีโชว์ร้อง-เต้นแบบเดี่ยวๆ คนเดียว ทำให้ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นไปอีก โชคดีที่ช่วงนี้เป็นช่วงพักจากการโชว์ตัวในอัลบั้ม “2PM”

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

ผมเลยให้เวลาทั้งหมดไปกับการ-ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอย่างหนัก และเข้าฟิตเนสเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับร่างกายสำหรับการขึ้นไปโชว์สเต็ปแดนซ์บนเวทีกันแบบเต็มๆ

งานนี้ใครที่ยังไม่เคยเห็นผมโชว์สเต็ปท่าเต้นแบบเต็มสตรีมสามารถเห็นกันได้ที่คอนเสิร์ตนี้แน่นอนครับ นอกจากผมที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตแล้ว ก็ยังมี สิงโต เดอะ สตาร์ 5, ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน และบุสด้า เบส มาร่วมสร้างสีสันบนเวทีครั้งนี้อีกด้วย

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทอง ธานี อยากให้แฟนๆ ไปสนุกและให้กำลังใจผมด้วยนะครับ ยังไงพบกับพวกเราได้ที่คอนเสิร์ตครับ”

Link Source : https://men.mthai.com/men-around/35268.html

ภาพ นู้ ด ใหม่ เจริญ ปุ ระ

No comments:

Post a Comment