Sunday, December 8, 2019

Miyabi มิยาบิ Maria Ozawa สาวเอวีสุดฮอต ประวัติ ข้อมูลส่วนตัว

Miyabi มิยาบิ Maria Ozawa สาวเอวีสุดฮอต ประวัติ ข้อมูลส่วนตัว

maria ozawa

วู้ฮู้ สวัสดีชาว Men.mthai ทุกท่าน วันนี้รู้สึกสดชื่น กระปี้กระเป่า ที่ได้มาชื่นชมน้องมาเรีย โอซาวะ หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่า มิยาบิ เธอเป็นใครเรียกว่าสำหรับคอหนัง AV ต้องเคยเห็นหน้า เห็นตา หรือจะเห็นมากกว่านั้นกันมาบ้างแล้ว วันนี้พาเธอมาให้รู้จักกันมาขึ้นไปอีก

maria ozawa

วันเกิดวันที่ 8 มกราคม ค.ศ. 1986 ใน ฮอกไกโด ญี่ปุ่น สัดส่วนขนาด 35-23-34 (คัพ E) ส่วนสูง 1.62 ม. (5 ฟุต 4 นิ้ว) น้ำหนัก 48 กก. เชื้อชาติ ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส-แคนาดา

maria ozawa

คุณพ่อของเธอเป็นชาวแคนนาดา คุณแม่เป็นชาวญี่ปุ่น จึงได้ลูกครึ่งที่หน้าตาคมสวยแบบตะวันตก และผิวขาวเนียนสวยจากตะวันออก

maria ozawa

โดยเริ่มแรกเดิมทีเธอนั้นได้เริ่มถ่ายแบบโดยใช้ชื่อว่า “มิยาบิ” กับบริษัทS1 ชื่อเสียงของเธอนั้นก็โด่งดังไปไกลข้ามไปถึงฝั่งตะวันตก ซึ่งในแถบเมืองไทยนั้นไม่เท่าไร (ขนาดไม่เท่าไรนะเนี้ย รู้จักกันไปค่อนประเทศ) เพราะแพ้ประเทศอินโดนีเซียนั้นเรียกว่าแทบจะรู้จักกันทั้งประเทศ เมื่อกระแสเริ่มดังมากขึ้น ก็ได้ย้ายค่ายไปอยู่กับบริษัทDAS และเปลี่ยนชื่อในวงการมาใช้ชื่อ “มาเรีย โอซาวะ” เล่นเอาชื่อเธอในญี่ปุ่นมาแรงแซงทางโค้งแบบกระจาย

maria ozawa

ใช่ว่าเธอจะอยู่แต่ใต้ดิน ผลงานบนดินเธอก็มีมากมายทั้ง ละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ ก็มีให้ได้ชมกัน

maria ozawa

ด้วยใบหน้าลูกครึ่งอันสุดแสนเซ็กซี่ รวมกับหุ่นอันอวบอั๋น ทำให้เธอเองนั้นมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนกว่า 3 แสนบาท โอ้ว…

maria ozawa

แม้ว่าการมาเล่นหนัง AV ของเธอนั้นจะขัดต่อทางบ้าน แต่เธอเองก็ไม่ยอมแพ้ เพราะเธอเล่นกรอกใบสมัครส่งเข้าประกวดด้วยตัวเองกันไปเลย

maria ozawa

เชื่อผมสิ!! ใครที่คิดว่าตัวเองคือคอหนัง AV ละก็ ต้องมีแผ่น หรือ ไฟล์เก็บไว้ในครอบครองอย่างแน่นอน ซ้ำต้องไม่ใช่แค่ 1-2 เรื่อง อย่างแน่ๆ แต่ใครที่ไม่รู้จักอย่าได้มาโม้เชียวละว่าเป็นคอ AV เพราะจะเสียหน้าเอาง่ายๆ

Link Source : https://men.mthai.com/girl-interest/36129.html

maria ozawa

No comments:

Post a Comment