Wednesday, December 11, 2019

มือดีจับภาพ ซีอีโอ Huawei พก Apple iPad ที่ด่านเอกซ์เรย์กระเป๋าสนามบิน

มือดีจับภาพ ซีอีโอ Huawei พก Apple iPad ที่ด่านเอกซ์เรย์กระเป๋าสนามบิน

เราต่างทราบกับดีว่า Huawei เเละ Apple Inc คือคู่เเข่งทางการค้าด้านตลาดเทคโนโลยี ล่าสุดมีมือดีเเอบถ่ายภาพ เหริน เจิ้งเฟย ซีฮีโอ Huawei ขณะที่เขากำลังผ่านกระบวนการความปลอดภัยที่สนามบิน โดยเขาพก iPad ออกจากกระเป๋า

ภาพดังกล่าวถูกแชร์ในสื่อออนไลน์ของจีนอย่างรวดเร็วเผยให้เห็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกำลังตรวจสอบ iPad ของซีอีโอ Huawei แต่กลับไม่พบ MediaPad ซึ่งเป็นแท็บเลตระบบปฏิบัติการแอนดรอย์ดจากกระเป๋าของซีฮีโอ Huawei

หนัง เร ด เอก ซ์

เรื่องนี้สอดคล้องกับรายงานข่าวจาก South China Morning Post ที่ครั้งหนึ่ง เหริน เจิ้งเฟยเคยเปิดเผยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่าคนในครอบครัวของเขาชอบใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple มากกว่า “ลูกๆ ของผมชอบใช้ Apple มากกว่า Huawei” รวมถึงเหตุการณ์ที่ เหมิง หวันโจวลูกสาวของ เหริน เจิ้งเฟยถูกจับที่เเคนาดาเมื่อปีที่ผ่านมา เธอก็พก iPhone, iPad เเละ MacBook ติดตัว

หนัง เร ด เอก ซ์

“Apple คือบริษัทชั้นนำของโลก” เหมิง หวันโจวเคยกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg “หากไม่มี Apple เราก็ไม่มีทางที่จะมีอินเตอร์เน็ตในโทรศัพท์มือถือ ฉันถือว่า Apple คือครูของฉัน เเละในฐานะที่ฉันเป็นนักเรียน ทำไมฉันต้องต่อต้านครูของฉันด้วยล่ะ” เเม้คำพูดของของ เหมิง หวันโจวน่าจะได้รับการกด Like จาก Apple เเต่ก็ไม่มีทางที่ทั้งสองค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ของโลกจะหันมาจูบปากคืนดีจากรอยร้าวที่เกิดขึ้นได้

เเละเมื่อต้นปีที่ผ่านมามีข่าวพนักงาน Huawei สองรายถูกลดตำแหน่งรวมถึงปรับลดเงินเดือนจากการใช้งานทวีตผ่านโทรศัพท์ iPhone

Link Source : https://men.mthai.com/men-around/227946.html

หนัง เร ด เอก ซ์

No comments:

Post a Comment