Monday, December 9, 2019

จี The Face อวดลุคเซ็กซี่ครั้งแรกใน RUSH ที่ จัดจ้าน เผ็ดร้อน และแซ่บอย่าบอกใคร

จี The Face อวดลุคเซ็กซี่ครั้งแรกใน RUSH ที่ จัดจ้าน เผ็ดร้อน และแซ่บอย่าบอกใคร

จี ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ หรือ จี The Face Thailand Season 2 กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอคนนี้ที่จะปะทุองศาเดือดของโลกให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทุกท่วงท่าของเธอคนนี้นั้น เราบอกได้เลยว่า จัดจ้าน และแซ่บ เผ็ดร้อน เกินกว่าหนุ่มๆ จะอดทนได้ เชื่อสิ!!

ดาวน์โหลด RUSH เล่มพิเศษฟรีที่ Click!

จี the face

จุดเริ่มต้นความฝันของการเป็นนางแบบเป็นมายังไงบ้าง? : จุดเริ่มต้นในการเป็นนางแบบใช่มั้ยคะ ก็คือจริง ๆ เราก็ชอบนางแบบที่เดินรันเวย์ แต่ว่าเราเป็นคนชอบรูปที่อยู่ในนิตยสารมากกว่าเหมือนแบบเป็นนางแบบภาพนิ่งเราก็มีความรู้สึกว่าเหมือนมันเก็บไว้ได้นาน แล้วเราดูนิตยสารมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วรู้สึกว่าชอบ ก็เลยอยากทำตรงนี้ดูบ้าง

ธีมวันนี้เป็นธีมแบบไหน? : ธีมวันนี้เหรอคะ มันก็จะหวาน ๆ ปนเซ็กซี่แต่จะหนักไปทางเซ็กซี่นิดนึง (หัวเราะ)

โลเคชั่นจะดูเป็นโรมันนิด ๆ ใช่มั้ย? : ใช่ค่ะ โลเคชั่นจะดูเหมือนโรมันนิด ๆ แล้วก็มีไวโอลินมีเปียโน

จี the face

ทำไมถึงสมัครเข้ามา The Face? : เพราะว่าตอนแรกไม่ได้ดู The Face Season 1ของที่นี่ ก็เลยไปเปิดดู The Face ของ UK แล้วเราก็รู้สึกว่ารายการนี้มันสนุกมาก มันเป็นรายการที่ทำให้เรารู้สึกว่าอยากที่จะไปลองด้วย อยากที่จะเข้าไปแข่งไม่ว่ามันจะชนะหรือไม่ชนะก็ตามอยากเข้าไปมาก ๆ มันไม่เหมือนที่ประกวดทั่วไปที่เดินโชว์ตัวเฉยๆ มันมีสิ่งที่ท้าทายความสามารถมาก ๆ ว่าเราสามารถทำได้ขนาดไหนพอดูเสร็จก็รู้ข่าว The Face Season 2 กำลังจะรับสมัครรู้ก่อนไม่กี่สัปดาห์เองค่ะ แล้วไม่ทันได้เตรียมตัวอะไรเลยปริ๊นรูปออกจากคอมไปวันนั้นแล้วก็ไปสมัครที่พารากอนเลย

ประสบการณ์ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง? : ประสบการณ์ตอนที่ประกวด The Face เหรอคะ จริง ๆ แล้วจีเคยทำเกี่ยวกับงานโฆษณา ถ่ายแบบ มาก่อนแต่มันประมาณ 6 ปีก่อนหน้านั้นแล้วที่จะมาประกวด The Face แล้วก็เลิกทำไปเพราะว่าคุณพ่อไม่สบาย แล้วพอได้มาประกวด The Face ทำให้เราคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ แบบได้ลองกลับมาทำอีกก็เลยรับงานต่อมาเรื่อย ๆ จำได้ว่าตอนไปทำงานแต่ก่อนมันก็สนุกแต่มันก็กดดัน เฮ้ย! เราทำได้หรือเปล่า แต่อันนี้มันกดดันยิ่งกว่าเราไม่รู้ว่าเราต้องทำอะไรแล้วก็แบบไม่รู้ว่ามันจะมีความสุ่มเสียงอะไรบ้าง อย่างงานถ้าเค้าเลือกเรามาแล้วเค้าก็เลือกแต่อันนี้เค้าเลือกเรามาแล้วแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เราจะโดนคัดออกไป ความรู้สึกมันจะกดดันอยู่ตลอดเวลา

จี the face

ความประทับใจในการแข่งขันครั้งนี้? : ความประทับใจมีตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปออดิชั่นเลย รู้สึกว่าทีมงานทุกคนน่ารักมาก เค้าจะชอบคุยกันเป็นพิเศษ แล้วพอจะไปออดิชั่นคัดเลือกเมนเทอร์จริง ๆ เค้าถามว่าถ้าหนูได้เข้าไปอยู่ในรายการแล้ว ถ้าคนทั้งประเทศจะเกลียดหนู หนูจะรู้สึกยังไง หนูก็ตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะ ก็ไม่มีใครชอบหนูอยู่แล้ว (หัวเราะ) ตอนเรายังไม่เข้าไปมันดูเหมือนเกลียดกัน เหมือนอยากเอาชนะค่ะ พอเข้าไปจริง ๆ มันเหมือนผูกพัน พอเราออกมาจากตรงนั้นแล้วเรารู้สึกคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ บรรยากาศตรงนั้นตลอดเวลา แบบเราต้องไปเจอเพื่อนกลุ่มนี้ถึงแม้ว่าเราอาจจะต้องแข่งขันกัน เพื่อน ๆ กลุ่มนี้คิดถึงอยากไปเจอไม่ได้เจอกันตลอดเหมือนเดิม โดยเฉพาะเมนเทอร์ของหนูน่ารักมาก เมนเทอร์ก็งานเยอะอยู่แล้วแต่คือพี่บีพยายามหาเวลามาหาตลอดเพื่อมาติวให้ สมมุติโจทย์วันนี้คือแบบนี้ ไหนทุกคนลองเดินแบบ แล้วก็หาหน้ามุมที่สวยของตัวเอง ใช้เครื่องสำอางค์ยังไงให้สวยเหมาะกับตัวเรา พี่บีคอยดูเองหมดทุกอย่างเลยแบบนั่งดูในเทป ทุกคนน่ารักมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่เต้ พี่ ๆ ทีมงานทุกคนโดยเฉพาะป้าตือกับครูเงาะที่เลือกเรามาวันนั้น มันสนุกทุกอยากจริง ๆ ที่ใครบอกว่า The Face มีสคริปคือมันไม่ได้มีสคริปเลย มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้วที่คนอยู่ด้วยกันมีกระทบกระทั่งกันบ้าง มันเป็นการแข่งขัน ณ ตอนนั้นหลังจากนั้นเราผูกพันกันมากกว่า

หลังจากออกจากเวทีตอนนั้นรู้สึกยังไงบ้าง? : รู้สึกเสียใจ ทำไมต้องเป็นเรา แต่พี่บีบอกว่าให้พูดความจริงสิ่งที่ตัวเองคิดไปเลย เพราะพี่เกดเค้าดูออกว่าใครเล่นละครหรือใครพูดจริง ๆ ตอนนั้นคิดว่าจะไม่ร้องไห้แต่พอพูด ๆ ไปอยู่ดี ๆ น้ำตามันก็มาจากไหนไม่รู้ ก็เลยร้องตอนที่พี่เกดบอกให้กวางอยู่ต่อก็แบบมันรู้สึกเสียใจมากแต่พี่เกดก็ยังเข้ามากอด

จี the face

แล้วคิดถึงก้าวต่อไปของเราไหม ณ ตอนนั้น? : ตอนนั้นจริง ๆ ยังไม่คิดค่ะ แต่ว่าก็มีความรู้สึกว่างานตรงนี้พอเราได้มาลองทำเราก็มีความรู้สึกว่าเราชอบ คือมันได้ทำอะไรใหม่ ๆ ได้เจอคนใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา มันมีอะไรให้เรียนรู้เยอะมาก

หลังจากประกวดกี่ปีมาแล้ว? : 2 ปี ค่ะ

ผ่านงานอะไรมาแล้วมั่งครับ? : ผ่านมา 2 ปีก็ไปเล่นซีรี่ย์ แล้วก็ไปเล่นละคร โฆษณาภาพนิ่ง งานอีเว้นท์ ก็ยังอยากลองทำอะไรหลายอย่างอยู่นะ

จี the face

วันนี้รู้สึกยังไงบ้างที่ได้ทำงานกับพวกเราครับ ? : สนุกมากๆ ค่ะ ทีมงานน่ารัก คอยดูแลตลอดเวลาเลยค่ะ อย่างวันนี้ไม่ได้ทานข้าวมา ตอนที่ถ่ายก็มีอาการเหมือนจะเป็นลมค่ะ ทีมงานก็รีบพักให้ทานข้าวก่อนเลย

ทำไมถึงห่วงเวลาหลังกินข้าวกัน ก่อนจะถ่ายแบบ? : กลัวท้องมันอืดออกมาค่ะ (หัวเราะ) ลองไปถามเพื่อนมาว่าทำยังไงเวลาถ่ายชุดว่ายน้ำหรือเซ็กซี่ต้องทำยังไง เพื่อนก็บอกสองวันก่อนหน้านั้นก็จะไม่กินแป้งเลย บางคนก็ไม่กินข้าวไปก่อนหน้านั้น เราก็แบบจะดีเหรอ แต่ก็ลองดู (หัวเราะ)

จี the face

แต่ละคนก็จะมีเคล็ดลับของแต่ละคนใช่ไหม ? : ใช่ ๆ เค้าบอกว่าพอถ่ายเป็นกลุ่ม ๆ มันก็จะสนุกดีแต่พอถ่ายคนเดียวก็เคยแบบผ่านถ่ายแบบมาเยอะก็ยังรู้สึกแบบเหมือนใจมันเต้นเร็วตลอด แล้วเราก็เข้าใจ ณ จุดนั้นเพราะเมื่อกี้ตอนเช้าจะเป็นลมแล้ว (หัวเราะ)

พอจบงานมาได้โล่งใจไหม ? : ก็โล่งใจค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้ทุกคนเหนื่อยขนาดไหนเหมือนกันแต่ก็เห็นภาพส่วนหนึ่งก็ดีใจมากค่ะ

ทำไมถึงตอบตกลงรับงานกับทางนิตยสาร RUSH ครับ? : เพราะว่าจีมีความรู้สึกว่า RUSH เนี่ยมันเป็นนิตยสารที่เป็นตัวตนผู้หญิงยุคใหม่ หน้าปกเป็นแฟชั่นที่มีความมั่นใจอย่างชัดเจนไม่ได้เน้นเซ็กซี่อย่างเดียว มันดูมีอะไร มีกลไก มีธีม มีเรื่องราวอยู่ข้างใน โดยส่วนตัวคือในหนังสือก็ไม่ได้เป็นหนังสือสำหรับผู้ชายอย่างเดียว มันเป็นหนังสือที่อ่านได้ทุกเพศ แล้วโดยส่วนตัวเราชอบธีมแฟชั่นของนิตยสารอยู่แล้วด้วย

จี the face

มีสเปคหนุ่มไหม? : หนูชอบคนยิ้มสวย ยิ้มแล้วรู้สึกว่าโลกสดใส ไม่ได้จำกัดว่าเป็นฝรั่งหรือเอเชียเลย แต่อยากให้เป้นคนที่สูงกว่าหนู เป็นคนชอบผู้ชายผิวดี ไม่ใช่ขาวมากแบบผิวเนียน ชอบคนเทคแคร์ มีอารมณ์ขัน

ฝากผลงานครั้งนี้หน่อยสักนิดนึงครับ? : ยังไงก็ฝากผลงานที่ถ่ายกับทางนิตยสาร RUSH ด้วยนะคะ อันนี้เป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกเลยค่ะ ทุกคนช่วยกันให้หนูมีความมั่นใจมากขึ้นในการถ่าย และภาพที่ออกมาสวยมาก อยากให้ทุกคนติดตาม และช่วยซื้อกันเยอะ ๆ นะคะ

ติดตามน้องจี The Face ได้ที่

IG : jeenatpicha

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่ Facebook : facebook.com/RUSHmag IG : instagram.com/rush_magazine_official/ RUSH VDO : seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของน้องพิมมี่ และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#101 February

จี the face

Link Source : https://men.mthai.com/rushmag/girls/160984.html

จี the face

No comments:

Post a Comment