Monday, December 9, 2019

ทำผมเก๋ไก๋ สไตล์สาวญี่ปุ่น กับ เน็ท Candy Mafia

ทำผมเก๋ไก๋ สไตล์สาวญี่ปุ่น กับ เน็ท Candy Mafia

สาวๆคนไหนที่รักสวยรักงาม ชอบทำผมสไตล์ คิขุอาโนเน๊ะ แล้วละก็ ครั้งนี้ teen.mthai เชื่อว่าต้องถูกใจสาวๆอีกแน่นอน กับทรงผมสุด?เก๋ไก๋ สไตล์สาว ญี่ปุ่น โดยมีสาวน่ารัก?เน็ท ปนัสยา? กิตติกถากุล สมาชิกวง?Candy Mafia มาทำผมให้เพื่อนๆดูกันด้วยคะ ^^

มาเริ่ม ขั้นตอน?ทำผมเก๋ไก๋ สไตล์สาว ญี่ปุ่น?

 บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น, บ้านเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น 2019, รายการ บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น, บ้านเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น 2017, บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น ปี 4, บ้านเก๋ไก๋อยู่ที่ไหน, บ้านเก๋ไก๋อยู่ไหน, จัด บ้าน สไตล์ ญี่ปุ่น

1.?? ใช้เครื่องรีดผม รีดให้ตรงทั่วศีรษะ

2.?? หลังจากนั้นรวบผมให้ตรึง โดยรวบผมให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้และมัดยาง อย่าลืมว่าให้อยู่ตรงกลางศีรษะด้วยนะคะ

3.?? ให้จับผมตรงหางม้าแบ่งเป็น 2 ส่วน แบ่งให้เท่าๆ กัน เพื่อสะดวกในการทำขั้นตอนต่อไป

 บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น, บ้านเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น 2019, รายการ บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น, บ้านเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น 2017, บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น ปี 4, บ้านเก๋ไก๋อยู่ที่ไหน, บ้านเก๋ไก๋อยู่ไหน, จัด บ้าน สไตล์ ญี่ปุ่น

4.?? ใช้มือค่อยๆ ม้วนผมส่วนที่แบ่งข้างแรกเข้าด้านใน ระวังอย่าให้แน่นมาก โดยม้วนให้เป็นมวยหลวมๆ และอย่าลืมใช้กิ๊บดำยึดส่วนปลายไว้ให้ติดกับศีรษะ

5.? ?ใช้สเปรย์ฉีดส่วนที่ม้วนให้ทั่ว เพื่อไม่ให้ผมเด้งออกมาหรือคลายออก

6.?? ม้วนในส่วนของผมอีกข้างเหมือนกับข้างแรก คือ ใช้มือค่อยๆ ม้วนเข้าอย่าให้แน่นมากม้วนให้เป็นมวยหลวมๆ และอย่าลืมใช้กิ๊บดำยึดไว้ส่วนปลายให้ติดกับศีรษะให้แน่น เช่นเดียวกัน

 บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น, บ้านเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น 2019, รายการ บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น, บ้านเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น 2017, บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น ปี 4, บ้านเก๋ไก๋อยู่ที่ไหน, บ้านเก๋ไก๋อยู่ไหน, จัด บ้าน สไตล์ ญี่ปุ่น

7.?? ใช้สเปรย์ฉีดส่วนที่ม้วนให้ทั่วเช่นเดียวกับข้างแรกเพื่อไม่ให้ผมเด้งออกมาหรือคลายออก

8.?? ใช้หวีซี่เล็กจัดแต่งทรงผมให้เข้าที่เ พื่อไม่ให้ผมชี้ และดูเรียบยิ่งขึ้น พร้อมตกแต่งเครื่องประดับเข้าไปให้ดูน่ารักเก๋ไก๋จ๊ะ ^ ^

นอกจากเพื่อนๆจะได้ ทรงผมแฟชั่นสุดเก๋ไก๋ไปทำกันแล้ว teen.mthai ก็มีเทคนิคดีๆในการแก้ไขปัญหา ผมจัดทรงยากและฟูฟ่อง มาฝากกันคะ ^^

ปัญหาจัดทรงยาก ดูแห้ง ฟูกระจาย ไร้น้ำหนัก หรือผมหยิกฟูไม่ขอดสวย ให้หวีรวบขึ้นแล้วมัดหางม้าเก๋ๆ เพราะมันง่ายที่สุด เร็วที่สุด แล้วลองขยับดูว่า จะรวบม้าสูง หรือม้าต่ำ แบบไหนจะสวยที่สุด หรืออาจจะใช้ที่คาดผมช่วยด้วยก็ได้ แต่ควรจะเลือกสีพื้นๆ อย่างสีดำ หรือสีน้ำตาลนะคะ

ปัญหาปลายผมแห้ง แตก หรือหยิกชี้ เป็นฝอย เวลามัดหางม้า ก็ให้สอดปลายผมลอดยางรัดย้อนกลับเป็นมวย แล้วฉีดสเปรย์เนื้อเบาๆ บางๆ เพื่อให้ผมอยู่ตัว และเก็บผมที่ฟูให้ดูเรียบสวย

ปัญหาผมลีบลู่ ขาดความพริ้ว ดูไม่มีชีวิตชีวา แต่ก็ไม่มีเวลาจะมาสระและไดร์ใหม่ ดังนั้นให้ฉีดสเปรย์บางๆ ที่รากผม แล้วไดร์จ่อลม น้นเป่าโคนผมเป็นพิเศษ จะทำให้ผมที่ลีบดูหนาขึ้น แต่ต้องระวังไม่ให้สเปรย์ที่ฉีดมากเกินไป เพราะผมจะยิ่งลีบไปกันใหญ่

ที่มา นิตยสารแคนดี้ candy magazine

Link Source : https://teen.mthai.com/fashion-trend/39983.html

บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น, บ้านเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น 2019, รายการ บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น, บ้านเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น 2017, บ้าน เก๋ ไก๋ สไตล์ ญี่ปุ่น ปี 4, บ้านเก๋ไก๋อยู่ที่ไหน, บ้านเก๋ไก๋อยู่ไหน, จัด บ้าน สไตล์ ญี่ปุ่น

No comments:

Post a Comment