นมดัชมิลล์เจ็นไอ ส่งหนังชุดใหม่ 'ไดโนเสาร์' สร้างการจดจำให้ผู้บริโภค
สภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัว การใช้เม็ดเงินทำหนังโฆษณาจำเป็นต้องคำนึงถึงประสิทธิภาพ นอกจากจะต้องสร้างให้ผู้บริโภคจดจำผลิตภัณฑ์แล้วยังต้องส่งเสริมยอดขายให้เกิดขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็ก ในช่วงนี้ มีหลายค่ายทำหนังโฆษณาออกมาแย่งส่วนแบ่งตลาดกันอย่างคึกคัก แต่มีหนังโฆษณาที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ “นมดัชมิลล์เจ็นไอ” ที่เลือกฉีกแนวไอเดียให้แตกต่าง โดยเลือกนำเสนอหนังโฆษณาในแนวแฟนตาซี ที่ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคมาช่วยสร้างความโดดเด่น และความน่าสนใจในตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้น
นมดัชมิลล์เจ็นไอ ส่งหนังชุดใหม่ “ไดโนเสาร์” สร้างการจดจำให้ผู้บริโภค
Advertising Message ในหนังโฆษณาเรื่องนี้มีการดึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือ นมสำหรับเด็กเจ็นนี้ในแบบยิ่งลูกได้เห็นลูกจะยิ่งได้เรียนรู้ จึงเป็นที่มาของการทำหนังโฆษณาชุดใหม่ของ “นมดัชมิลล์เจ็นไอ” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ในชุด “ไดโนเสาร์” เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับ ผลิตภัณฑ์ “นมดัชมิลล์เจ็นไอ” ที่มีจุดเด่นในเรื่องของคุณค่าทางโภชนาการในเรื่องพัฒนาการทางสายตาและสมองของลูกน้อย
หนังโฆษณาชุด “ไดโนเสาร์” ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง คุณวรนันธรรมภักดิ์โภคินที่มีผลงานโฆษณาดังๆมากมายมาช่วยเล่าเรื่องราวให้สนุกสนาน โดยนำเสนอเรื่องราวความตื่นเต้น ความอยากรู้อยากเห็น ของเด็กวัยกำลังเรียนรู้ ผ่านครอบครัวดาราดัง ซึ่งได้คุณแม่เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลินพาน้องโปรดท่องโลกไดโนเสาร์ แต่เท่านั้นยังไม่พอ สิ่งที่น่าสนใจคือ ไอเดียที่ว่าความรู้เกิดขึ้นได้ไม่จำกัดแค่ภายในตำราเท่านั้นความเป็นคุณแม่ยุคใหม่ของคุณเป้ยที่ต้องก้าวให้ทันโลกเทคโนโลยี เพื่อสามารถตอบคำถามให้เด็กฉลาดช่างสงสัยแบบน้องโปรดได้อย่างมีเหตุผลโทนของหนังทำออกมาได้ดูน่ารักอบอุ่น และภาพสวยมากเลยทีเดียว
หนังโฆษณาชุด “ไดโนเสาร์” รวมทั้งการสื่อสารและถ่ายทอดผ่านการใช้สื่อโฆษณาด้วยความถี่สูงจะช่วยผลักดันให้ยอดขาย“นมดัชมิลล์เจ็นไอ” ทะลุเป้า ได้หรือไม่ นั่นคือสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อไป
No comments:
Post a Comment