Saturday, December 7, 2019

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2559

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงินหมุนคล่อง จะมีลาภจากการเดินทาง คุณที่ชอบเสี่ยง ชอบเล่นหุ้น นับว่าจะได้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ช่วงนี้ถ้ารู้จักเก็บรู้จักออม ไปได้สวยเลยทีเดียว กลางเดือนเงินจะอึดอัด มีรายจ่ายของคนนั้นคนนี้ที่คุณต้องรับผิดชอบ อาจมีค่าซ่อม ค่ายา ยังไม่มีโชคในการเสี่ยง สิ้นเดือนเงินทองมีรายจ่ายฟุ่มเฟือยตลอด ทั้งกินเลี้ยง ข้าวของเครื่องใช้ แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ มีลาภก้อนโตจากการเดินทาง

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินให้ความเชื่อมั่นตัวเอง จะตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ลงทุนกับใครต้องดูให้ดี มักจะปัญหาเรื่องผลประโยชน์ กลางเดือนยังคงใช้ฟุ่มเฟือย หมดไปกับเรื่องสนุกๆ เพื่อนและคนรัก แต่ก็ยังเอาตัวรอดมาได้ หาเงินเก่ง ปลายเดือนได้คู่คิดที่ดี ทำให้มีเงินไหลเข้ามาตลอด แต่ก็อาจมีเหตุให้ต้องเสียเกี่ยวกับค่าซ่อมแซม ค่ารักษาพยาบาลบ้าง แต่ไม่ต้องห่วง เพราะแค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

เงินทองหมดปัญหาแน่นอน เพราะช่วงนี้ได้ลาภจากเสน่หาตลอด พูดจาดีเป็นศรีแก่ตัว แนะนำให้เดินทางจะได้ลาภ กลางเดือนเงินทองไหลลื่นสะดวกมือ ไม่ว่าจะเป็นรายได้หลักหรือว่ารายได้เสริม ก็ไม่ทำให้ปวดหัว แต่ยังมีรายจ่ายจุกจิกในเรื่องไม่จำเป็น ยากที่จะปฏิเสธ สิ้นเดือนใช้เงินเยอะพอตัว รายจ่ายเพียบ ยิ่งตัวคุณเองหน้าใหญ่ใจโตด้วยแล้ว แย่แน่นอน

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2559

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ช่วงต้นเดือนค่อนข้างเครียด เพราะเรื่องที่วางแผนไว้มีการหักเห ผิดแผนเล็กน้อย ส่งผลให้การเงินหมุนเวียนคล่อง ยิ่งถ้าชอบเล่นหุ้น นายหน้าขายที่ อสังหาริมทรัพย์ นับว่ามีโชค มีเงินเป็นกอบเป็นกำ พยายามอย่าหยุดนิ่ง วิ่งให้ตลอดเงินจะไหลเข้ามา กลางเดือนการเงินเริ่มมีสะดุดบ้าง มีรายจ่ายจุกจิก ตั้งแต่ของใช้ ยานพาหนะ ไปจนถึงค่ายา ไม่ต้องไปหวังพึ่งโชคลาภ งานนี้ต้องใช้ความขยันล้วนๆ ถึงจะทำให้การเงินคล่องขึ้น สิ้นเดือนเงินทองได้มาก็เสียไป เก็บไม่ค่อยอยู่ แต่ก็มีโชคลาภอยู่เรื่อยๆ ไม่ทำให้ขัดสน ช่วงนี้เพศตรงข้ามจะเป็นคนให้โชค

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

เงินทองไม่ค่อยไหลไปไหน หมุนเวียนคล่อง ถ้าพูดจาดียังมีลาภจากผู้ใหญ่อีกด้วย นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีในทุกๆ เรื่อง แต่ก็ยังมีเรื่องต้องใช้จ่ายจิปาถะ ทั้งค่าซ่อมแซม ค่ายา รวมถึงเรื่องเดือดร้อนที่คนอื่นก่อขึ้น ทำของหายบ้าง เงินทองจะกลุ้มใจเป็นพิเศษ สิ้นเดือนการเงินเริ่มรู้จักใช้จ่าย เก็บออม ประหยัดจนคนรอบข้างรู้สึกได้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินสะดุดเป็นบางช่วง มีเรื่องต้องจ่ายเพิ่มขึ้น ทั้งค่าประกันรถ ประกันชีวิต แต่ก็มีรายรับเสริมเข้ามาทำให้เอาตัวรอดได้ กลงเดือนเงินไหลมาเทมา มีเงินเป็นกอบเป็นกำ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ เอ่ยปากอยากได้อะไรก็มีคนหามาให้ สิ้นเดือนแม้จะมีใจอ่อนให้คนหยิบยืมไปบ้าง แต่ขนหน้าแข้งก็ไม่ร่วง มีโชคให้ได้อิ่มท้องทุกวัน ของที่อยากได้ก็มีนัยว่าจะได้สมใจ สภาพคล่องสูง

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2559

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินขึ้นๆ ลงๆ มีรายจ่ายจุกจิกเกี่ยวกับค่าซ่อมแซม ค่ายาต่างๆ แต่ช่วงกลางเดือนดีขึ้น มีโชคลาภ หยิบจับโครงการอะไรก็ประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ต้องระวังทำของหาย ความขี้สงสารจะนำภัยมาหาตัวเอง ช่วงนี้มีเงินหมุนคล่อง มีลาภจากการเดินทางไกล หรือมาจากการเดินทาง คงต้องหาเรื่องเดินทางบ่อยขึ้น จะได้ลาภปาก มีลาภจากการเสน่หา

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การเงินเจอปัญหาคนมาขอหยิบยืม ตัวเองจะเอาตัวไม่รอดอยู่แล้ว ยังต้องมาลำบากใจอีกกับเรื่องคนรอบข้าง กลางเดือนเกิดปัญหาความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ เดินทางไกลมีโชคลาภ มีโอกาสได้รายรับเสริมเข้ามา ปลายเดือนถ้ารู้จักเก็บออม มีเงินหมุนเวียนคล่อง เริ่มมีเป้าหมายทำให้ขยันเก็บ ขยันหา แถมมีลาภฟลุ้คๆ แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน จะมีเรื่องขัดใจกันภายหลัง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินมีคนคอยสนับสนุน หาโอกาสช่องทางการทำกำไรให้คุณสม่ำเสมอ ทำให้ไม่ขัดสน แต่ก็มีบ้างที่ต้องจ่ายออกในเรื่องการเดินทาง ยานพาหนะ กลางเดือนจ่ายออกอย่างเดียว เดี๋ยวรถเสีย บ้านซ่อม รายจ่ายเยอะเชียว แต่ไม่ต้องห่วงมาก คุณมีตัวช่วยอยู่แล้ว หาวิธีหว่านล้อมหน่อยก็สำเร็จ สิ้นเดือนการเงินได้มาง่าย ก็จ่ายง่ายเช่นกัน คาดหวังเงินก้อน ทายว่าจะได้จากการเดินทาง หรือคนไกล

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2559

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินเป็นช่วงทอง แม้จะไม่มีโชคฟลุ้คๆ ในการเสี่ยง แต่ก็นับว่าเงินไม่ขาดมือ กลางเดือนขยันหาขยันเก็บ ทำให้มีเงินเป็นกอบเป็นกำ จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่ต้องคิดมาก สิ้นเดือนการเงินมั่นคงมากขึ้น แถมโชคลาภก็มีมาบ่อยๆ มีดวงในการเสี่ยงลุ้น ได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงินหาได้หาดี ช่วงนี้มีช่องทางการทำกำไร มีงานเสริมเข้ามาตลอด อยากได้อะไรง่ายๆ แต่ต้องระวังความใจอ่อน จะทำเงินสูญ กลางเดือน ดวงการเงิน พุ่งพรวด มีโชคลาภ จะลุ้นจะเสี่ยงมีโอกาสสูง หยิบจับเล่นหุ้น ช้อนหุ้น มือขึ้นสุดๆ ปลายเดือนมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่ารักษา ค่าซ่อมแซม แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ เพราะมีรายรับเสริมหมุนเวียนคล่องมือ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินถึงแม้จะประหยัดแค่ไหน แต่ก็มีเรื่องให้ต้องคลักจ่ายอยู่เสมอ ความเค็มช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ ถึงจะมีลาภปากก็ตาม ช่วงนี้คุณจะยุ่งๆ อยู่กับเรื่องเงินเรื่องทอง ได้เงินมาก็เอาไปลงทุน มีความคิดโครงการร้อยแปด เงินไม่อยู่นิ่ง เอาไปใช้หมุนเวียนตลอด แต่ยังดีมีโชคจากเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่า สิ้นเดือนยังมือเติบ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อยากได้อะไรเป็นต้องซื้อ หมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว แต่ก็ไม่ถึงกับขัดสน

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2559

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น

ติดตามอ่านดวง โดย อ.คฑา ชินบัญชร ได้ที่หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพยิปซีปี2559

Link Source : https://horoscope.mthai.com/horoscope-zodiac/15434.html

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2559

No comments:

Post a Comment