Tuesday, December 10, 2019

เคล็ดลับการป้องกัน ปัญหาหน้ามันรูขุมขนกว้าง ตัวการปัญหาสิวทำให้หมดหล่อ

เคล็ดลับการป้องกัน ปัญหาหน้ามันรูขุมขนกว้าง ตัวการปัญหาสิวทำให้หมดหล่อ

3 ตัวเลือกที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าของคุณให้ดูเนียนใส ไร้สิว สาวกรี้ดกร้าดแบบรัวๆ เคล็ดลับการป้องกัน ปัญหาหน้ามันรูขุมขนกว้าง ตัวการปัญหาสิวทำให้หมดหล่อ

 รูขุมขนกว้าง ผู้ชาย, ครีม กระชับ รู ขุม ขน ผู้ชาย 7 11, รูขุมขนกว้าง เลเซอร์, รีวิว ครีมกระชับรูขุมขนที่ดีที่สุด, ครีมกระชับรูขุมขน 7-11, wonder moon serum, หน้า เป็น หลุม รู ขุม ขน กว้าง ใช้ อะไร ดี, ผิว มัน ขาด น้ำ รู ขุม ขน กว้าง, น้ํา ผึ้ง กระชับ รู ขุม ขน

แค่มีรูขุมขนกว้างก็โเนจัดหนักไปกว่าครึงแล้ว เพราะว่ารูขุมขนกว้างนั้นเป็นสาเหตุของหน้ามัน ซึ่งหน้ามันก็เป็นสาเหตุหลักของการมีสิวนั่นเองครับ เรียกว่าเป็นคอมโบเซ็ตที่ไม่อยากจะได้ซะเลยจริงๆ แต่ว่ามันเป็นเรืองธรรมชาตินี่นา จะห้ามยังไงก็ได้ได้ เพราะว่าผู้ชายเรามีรูขุมขนที่กว้างกว่าผู้หญิงเป็นทุนเดิม ทำให้ผิวหน้าต้องผลิตน้ำมันมากขึ้น แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะเออ

เพราะว่าการที่ผิวปล่อยน้ำมันออกมาก็เพื่อให้ผิวเกิดความชุ่มชื้นขึ้น ช่วยให้หน้าไม่แห้งตึง ช่วยลดปัญหาความเหี่ยวย่นของหน้าได้นั่นเอง แต่ทุกอย่างย่อมมีสองด้านเสมอครับ ถ้ามีข้อดีแล้วข้อเสียก็ต้องตามมา โดยข้อเสียของมันก็คือ เมื่อผิวหน้าผลิตน้ำมันมากหน้าเราก็จะมันและก่อให้เกิดเปอร์เซ็นต์ที่เกิดสิวได้ง่ายนั่นเอง

แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางแก้เสมอครับ เพราะในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มากมายที่ผลิตออกมาช่วยกำจัดความมันของใบหน้าและไม่ทำให้ใบหน้าของเราแห้งอีกด้วย ดังนั้นในครั้งนี้ Men.MThai เราจะขอนำเสนอ เคล็ดลับการบำรุงผิวหน้าผู้ชาย ป้องกันอาการหน้ามัน รูขุมขนกว้าง และสิวมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

การเลือกใช้โฟมล้างหน้า

เรื่องการล้างหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการดูแลผิวหน้าเป็นอย่างมาก เพราะถ้าเราทำความสะอาดดีตั้งแต่ขั้นตอนแรก การรักษาผิวหน้ามันหรือรักษาสิวก็จะง่ายขึ้นมา ซึ่งการเลือกโฟมล้างหน้านั้นเราไม่จำเป็นต้องใช้สูตรของผู้ชายเสมอไป เพราะว่าโฟมล้างหน้าของผู้ชายที่มีความแรงในการชะล้างความมันได้ดีกว่าของผู้หญิง ซึ่งโฟมที่เอาความมันออกหมดจนหน้าแห้งจะเป็นการทำลายผิวหน้า เนื่องจากต่อมความมันใต้ผิวหนังต้องเร่งผลิตน้ำมันมากขึ้น จึงเป็นสาเหตุของสิวนั่นเอง หากรู้ตัวว่ามีผิวที่ระคายเคืองง่าย หรือกำลังเป็นสิวอยู่ ควรหลีกเลี่ยงการใช้โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย เพราะมีฤทธิ์แรงเกินไป และอาจทำให้ผิวเกิดอาการแพ้มากกว่าเดิม

โทนเนอร์ทำความสะอาดหน้าก็จำเป็นนะ

โทนเนอร์ คือโลชั่นเช็ดผิว มีหน้าที่ทำความสะอาดสิ่งตกค้างที่หลงเหลือจากการล้างทำความสะอาดหน้า และปรับสภาพผิวเพื่อเตรียมผิวก่อนทาครีมบำรุง ช่วยให้ครีมบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น อีกทั้งมันยังช่วยปรับสมดุลของผิว ช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขนสำหรับคนผิวมัน เติมความชุ่มชื้นสำหรับคนผิวแห้งอีกต่างหาก ดังนั้นผู้ชายคนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผิวพรรณก็ไม่ควรที่จะละเลยเรื่องโทนเนอร์ในการทำ

ความสะอาดผิวนะ

มาส์กโคลนนี่แหละนวัตกรรมใหม่ของการกระชับรูขุมขน ตัวช่วยใหม่สำหรับหนุ่มยุคนี้ที่มีปัญหาสิว หน้ามัน รูขุมขนกว้าง ก็ต้องเป็นมาส์กโคลนครับ เพราะคุณสมบัติของโคลนนั้นมันจะช่วยดูดซับความมันบนหน้าได้ดี และบางตัวยังสามารถช่วยลดอาการอักเสบบนผิวหนังซึ่งบางครั้งก็เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้ด้วย และอีกคุณสมบัติอีกหนึ่งข้อของมันนั่นก็คือการช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขน ทำให้การเกิดสิวบนหน้าก็จะน้อยลงไปด้วย อีกทั้งช่วยผลัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไปเร็วขึ้น ทำให้ผิวใหม่ถูกสร้างขึ้นมาแทนที่เร็วขึ้น ช่วยให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

Link Source : https://men.mthai.com/fashion-style/grooming/118484.html

รูขุมขนกว้าง ผู้ชาย, ครีม กระชับ รู ขุม ขน ผู้ชาย 7 11, รูขุมขนกว้าง เลเซอร์, รีวิว ครีมกระชับรูขุมขนที่ดีที่สุด, ครีมกระชับรูขุมขน 7-11, wonder moon serum, หน้า เป็น หลุม รู ขุม ขน กว้าง ใช้ อะไร ดี, ผิว มัน ขาด น้ำ รู ขุม ขน กว้าง, น้ํา ผึ้ง กระชับ รู ขุม ขน

No comments:

Post a Comment